Fortnite กระตุก ทำให้คุณแพ้หรือเปล่า ? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เรามีวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการแก้ปัญหาให้คุณเสมอ

นับตั้งแต่ Epic Games เปิดตัว Fortnite เกมต่อสู้ใหม่ล่าสุด มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพของเกม แต่เนื่องจากเกมดังกล่าวอยู่ในช่วงเริ่มต้นในขณะนั้นไม่มีใครชี้ให้เห็นถึงปัญหา อย่างไรก็ตามเมื่อเปิดตัวเกมออกมาอย่างเป็นทางการแล้วผู้เล่นยังคงมีปัญหาจากอาการกระตุก

แม้ว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์จะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อพยายามแก้ไขเกมด้วยการเปิดตัวการอัปเดตทุก 2-3 สัปดาห์ แต่ปัญหาบางอย่างยังคงอยู่ ดังนั้นหากคุณกำลังเจอกับปัญหาดังกล่าวของเกม Fortnite คุณมาถูกที่แล้ว เราได้รวบรวมวิธีต่างๆไว้สำหรับคุณอย่างละเอียดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ แต่ก่อนที่เราจะดำเนินการแก้ไขปัญหาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ก่อนอื่นให้เรามาทำความเข้าใจกับปัญหาและสาเหตุของปัญหาก่อน

Fortnite Stuttering คืออะไร

ความช้าของการแสดงผลภาพ และการแสดงภาพกระโดดข้ามช่วงเวลา ผู้เล่นได้ร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหานี้นับตั้งแต่เริ่มเกมออนไลน์ อย่างไรก็ตามอาการดังกล่าวไม่เหมือนกระตุกแบบทั่วไป Fortnite กล่าวว่าอาการนั้นซับซ้อนกว่าปกติ ดังนั้นการแก้ไขมันอาจเป็นงานที่ค่อนข้างยาก

สำหรับเกมออนไลน์อย่าง Fortnite ที่ต้องมีการตอบสนองที่รวดเร็วและแม่นยำการกระตุกอาจเป็นหนึ่งในปัญหา ยิ่งไปกว่านั้นปัญหาความล่าช้าของ Fortnite กลายเป็นเรื่องใหญ่จนฐานผู้เล่นที่ใช้งานของเกมได้เปลี่ยนไปใช้บริการเกมอื่นที่คล้ายคลึงกันเช่น PUBG และ H1Z1 อย่างไรก็ตามผู้ที่ยังคงชื่นชอบ Fortnite อยู่ยังคงค้นหาการแก้ไขปัญหานี้อย่างต่อเนื่อง หากคุณยังไม่เจอวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวและต้องการกำจัดปัญหาการกระตุกของ Fortnite คุณมาถูกที่แล้ว

 Fortnite

วิธีการแก้ไขอาการกระตุกใน Fortnite

ความช้าและอาการกระตุกของ Fortnite เป็นผลมาจากปัญหาที่เชื่อมโยงกับทั้งพีซีและเครือข่าย ดังนั้นเพื่อกำจัดปัญหานี้คุณต้องทำการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าเครื่องคอมพิวเตอร์และการเชื่อมต่อเครือข่ายของคุณ อย่างไรก็ตามโปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงเพียงหนึ่งหรือสองอย่างจะไม่ทำให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณใช้วิธีการปรับปรุงด้านล่างนี้ อย่างน้อยคุณจะสัมผัสถึงความแตกต่างอย่างแน่นอน

ตรวจสอบวิธีแก้ไขปัญหาอาการเกม Fortnite กระตุกด้านล่าง:

  • ลดกราฟิกในเกม
  • ปิด Auto Update Windows หรือปรับให้มีการเรียกอัพเฉพาะเฉพาะช่วงเวลาอื่นๆ
  • ตรวจสอบสเปคเครื่องพีซีของคุณ
  • จัดระเบียบไฟล์ด้วยการ Defragment Disk ภายในเครื่อง
  • ลบไฟล์ขยะ ภายในเครื่อง
  • ตรวจสอบการตั้งค่าสแกนไวรัส
  • ปรับ Version Windows เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแทนคุณภาพ
  • เพิ่ม Fortnite ให้กับ“ High Priority” จาก Task Manager
  • ตรวจสอบการตั้งค่า VPN
  • จำกัด แอปพลิเคชั่นและการดาวน์โหลดพื้นหลัง
  • เปิดใช้งาน UPnP
  • เปลี่ยนการตั้งค่าการส่งต่อพอร์ตและ NAT
  • ใช้การเชื่อมต่อแบบใช้สาย(LAN)
  • หากใช้ Wifi ให้ลดระยะห่างระหว่างเราเตอร์และเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
  • เปิดใช้งานคุณสมบัติ QoS (ใช้ได้กับ router แค่บางรุ่น)
  • จำกัด การเชื่อมต่อเครือข่ายไม่ให้มีจำนวนผู้เชื่อมต่อเยอะเกินไป
  • หลีกเลี่ยงการสตรีมวิดีโอในขณะที่เล่นออนไลน์
  • อัพเกรดแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตของคุณให้มีความเร็วที่สูงขึ้น

หากการแก้ไขที่กล่าวถึงข้างต้นไม่ได้ช่วยทำให้คุณเล่นได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องกังวลเพราะเรามีวิธีแก้ไขที่ดีที่สุดในการช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่พิเศษนั่นคือ PingBooster VPN ชั้นนำที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆจากผู้เล่นเกมออนไลน์

 

PingBooster: บอกลาปัญหาอาการกระตุก

เนื่องจาก Fortnite Stuttering เป็นผลที่เกิดจากปัญหาทั้งในพีซีและเครือข่าย หากคุณได้ตรวจสอบสเปคเครื่องพีซีคุณแล้วว่าสามารถรอบรับการเล่นเกม Fortnite ได้ เราขอแนะนำวิธีแก้ไขเครือข่ายการเชื่อมต่อ โดยมีแอปพลิเคชั่น VPN ซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อแก้ไขปัญหาการกระตุกที่เกิดจากเส้นทางการการเชื่อมต่อเครื่องข่ายคุณและผู้ให้บริการให้เกิดความราบรื่นในการเชื่อมต่อ ถ้าคุณกำลังมองหาโปรแกรมที่ช่วยแก้ปัญหาการเชื่อมต่อให้เกิดความราบรื่นในการเล่นเกม เราขอแนะนำ PingBooster ซึ่งเป็น VPN สำหรับการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ

Ping Booster

PingBooster ทำให้เส้นทางการเชื่อมต่อที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแพ็กเก็ตข้อมูลของคุณเพื่อถ่ายโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์เกมทำให้มั่นใจได้ว่าเส้นทางนั้นสั้นที่สุด นอกจากนี้อัลกอริธึมขั้นสูงยังช่วยให้คุณมั่นใจว่า คุณจะไม่ต้องเผชิญกับความแออัดของเครือข่ายตลอดเส้นทางดังนั้นจึงช่วยลดโอกาสที่คุณจะประสบปัญหาการติดขัดของเกม Fortnite ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PingBooster ได้จากเว็บไซต์ทางการ pingbooster.com

PingBooster VPN Support Fortnite Battle Royale

Link : www.pingbooster.com/blog/detail/how-to-use-pingbooster-for-fortnite-battle-royale


Author

aLheng

aLheng

Game page admin, independent author

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More