How To Fix tRO Block Overseas.

     สวัสดีเพื่อนๆชาว RO ที่รักทุกท่าน ในช่วงเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เหตุการณ์บล็อค ip ต่างประเทศของเกม Ragnarok Online ภายใต้การบริการของเจ้าของสัญญาในปัจจุบัน เกิดเหตุบล็อค ip ผู้เล่นที่อยู่ต่างประเทศซ้ำๆ บล็อคบ้าง ปลดบ้าง เดาใจไม่ถูก จะหา VPN เตรียมไว้ใช้งานก็ไม่รู้จะต้องเช่าระยะเวลาเท่าไหร่ 1 เดือน 3 เดือน หรือจะซื้อรายปี ก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาปลดบล็อควันไหน

     ล่าสุดวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 มีความชัดเจนที่สร้างความเสียใจแก่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยที่อาศัยในต่างประเทศประสบปัญหาไม่สามารถเข้าเกมที่เขารักได้ เนื่องจากทีมงาน Gravity Game Tech ผู้ให้บริการ Ragnarok Online ภายในประเทศไทยได้ประกาศชัดว่า... "ตัวเกมจะสามารถเข้าเล่นได้เฉพาะผู้เล่นที่อยู่ภายในประเทศไทยเท่านั้น...!$!#@$" **ไม่เป็นไรเรามีวิธีแก้***

tRO Block Overseas

     ย้อนถึงวันแรกๆ การโฆษณาที่แทบจะโอบหลังเชิญเราเข้าไปเล่น โดยไม่ประกาศมาตรการนี้ให้ผู้เล่นได้รับทราบตั้งแต่แรก คิดแล้วก็เสียใจแทนผู้ที่อยู่ต่างประเทศจริงๆที่ทนเล่นมาอย่างยาวนานหลายเดือน ณ วันนี้เลี่ยงไม่ได้ที่จำเป็นจะต้องใช้ VPN มุดเชื่อมต่อเข้าสู่ Server Location ประเทศไทย เพื่อให้สามารถเล่นได้ต่อไป

     ทีมงาน PingBooster เป็นผู้ให้บริการ VPN Server ที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับเกม Ragnarok Online รอบรับการใช้งานเซิร์ฟยอดนิยมต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น iRO kRO jRO tRO และเกมอื่นๆ เราได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานจำนวนมาก ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพในการให้บริการ สามารถช่วยลดอาการหน่วงที่เกิดจากอาการ ping ไม่คงที่ สวิงสูงบ้างต่ำบ้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการแลค

     นับจากวินาทีที่ทีมงานได้ข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ เราไม่นิ่งนอนใจ และจัดโปรโมชั่นช่วยเหลือผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบกับเหตุการณ์นี้ทันที ซึ่งสะท้อนถึงความตั้งใจช่วยเหลือผู้เล่นเกม Ragnarok Online จากทีมงาน

________________________

     วิธีแก้ไขปัญหาการบล็อคโซนต่างประเทศมีเพียงวิธีเดียวคือใช้ VPN ซึ่งเกม Ragnarok Online Thailand (tRO)  สามารถเล่นได้แค่ในประเทศไทยเท่านั้น

?ขั้นตอนสมัครใช้งานบริการ PingBooster และ รับวันทดลองใช้ฟรี?
(รบกวนอ่านก่อนดำเนินการนะครับ)

1. สมัครสมาชิก
➡ www.pingbooster.com/signup
➡ให้ทำการยืนยัน Email ให้เรียบร้อย
?คุณจะได้วันทดสอบฟรีทันที 1 วันหลังยืนยัน Email แล้ว
==========
2. ติดตั้งโปรแกรม
➡ www.pingbooster.com/setup
? ให้ทำการติดตั้งให้เรียบร้อย ระบบจะ Scan เกมในเครื่อง พร้อมเล่นเกมได้ทันที

✅ เมื่อคุณพึงพอใจกับบริการของเราสามารถชำระค่าบริการ PingBooster ได้ทันทีที่นี่
➡ www.pingbooster.com/order
✅ ราคาเริ่มต้น 170 บาท / เดือน หรือ 1 ปี 1690 บาท

 


Author

aLheng

aLheng

Game page admin, independent author

Blog & Review

Game On, Ping Off: ลดราคาทุกแพ็กเกจ 30%

โปรโมชั่นส่งท้ายปี2023จากพี่ปิง ด้วยโค้ดส่วนลด 30% ทุกแพ็กเกจ และยังมีโปรโมโค้ดเพิ่มวันฟรีให้อีก 3 วันอีกด้วย  Read More

แก้แลค แก้ปิง แถมมุดโซน Overwatch 2 ด้วย PingBooster VPN

PingBooster VPN Support Overwatch  สำหรับเกม Overwatch 2 บน Battle.Net ทีมงาน PingBooster ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถลดแลค ลดปิงเกม และที่สำคัญเรายังแยก...  Read More

เล่น FiveM เซิร์ฟนอกด้วย PingBooster ลดแลค ลดปิง

GTA V ในส่วนของ FiveM ที่มีผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกจึงทำให้ Server ที่อยู่ห่างออกไป ก็น่าสนใจที่เราจะเข้าไปและ แต่ปัญหาในการเล่นคงเป็นเรื่อง Ping เพ...  Read More