บล๊อก

Apex Legends เปิดตัว Season 3 มาดูกันมีอะไรใหม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Apex Legends Season 3 เกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอีกเกมหนึ่ง อัพเดตยกเครื่องเพิ่มของใหม่เพียบ โดยมีการปล่อย Trailer ล่าสุดนี้เป็นการโชว์ของใหม่ที่กำลังจะมีใน Season 3 แผนที่ใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ใน World’s Edge  ตัวละคร Crypto กับความสามารถของเขา ปืนไรเฟิลใหม่ Charge Rifle

Dec 05, 2019

PingBooster แจกวันฟรี 3 วัน ตลอดเดือนธันวาคม

พิเศษสุดตลอดเดือนธันวาคม PingBooster แจกวันฟรี 3 วัน มาแล้ว Promo Code ประจำเดือน ธันวาคมอย่ารอช้ารีบใช้เลย Code : December2019

Dec 01, 2019

PingBooster แจก Code รับวันฟรี 3 วัน *เฉพาะลูกค้าที่ชำระเงินเท่านั้น

PingBooster ใจดีแจกวันฟรี 3 วันเพียงกรอก Code ก็รับวันฟรีไปเลย สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการหรือเคยชำระค่าบริการไม่ว่าจะมีวันหรือหมดวันไปแล้วก็สามารถใช้ Code นี่ได้แน่นอน หรือลูกค้าลังเลจะเติมดีไม่เติมดีหรือเพิ่งจะมาเติมก็ใช้ Code ได้ทันทีเลยนะครับ

Oct 01, 2019

โปรโมชั่นพิเศษชำระค่าบริการ 1 ปี แถมวันเพิ่ม 30% แล้วยังแถมเสื้อ PingBooster ฟรีอีกด้วยตลอดเดือนตุลาคม

มาแล้วโปรโมชั่นเพียงชำระค่าบริการ 1 ปี แถมวันเพิ่มฟรี 30% ยังไม่พอเรายังแถมเสื้อ PingBooster ตลอดเดือนตุลาคม เพียงลูกค้าชำระค่าบริการ 1 ปี ราคา 1290 บาท จากปกติจะได้วัน 365 วัน เพิ่มเป็น 475 วันเลยทีเดียว แล้วยังไม่พอ เรายังจะให้เสื้อ PingBooster สุดพิเศษทุกคนเอาไปใส่อวดกันได้เลย

Oct 01, 2019

PingBooster ซื้อ 1 แถม 1 ให้เพื่อน ฟรี!

โปรโมชันซื้อ 1 แถมให้เพื่อนอีก 1 กลับมาตามคำเรียกร้อง เฉพาะการซื้อในเดือนสิงหาคมนี้ เมื่อชำระค่าบริการตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป ซื้อ 1 เดือน แถม 1 เดือน ซื้อ 1 ปี แถม 1 ปี ซื้อเท่าไหร่แถมเท่านั้น!!!

Jul 31, 2019

PingBooster แจกวันใช้งานฟรี เดือน กรกฎาคม

ในเดือนกรกฎาคม PingBooster มอบ Promo Code สุดพิเศษเอาวันใช้งานฟรีไปเลย 3 วัน แต่ใช้งานได้เฉพาะลูกค้าที่เติมเงินหรือเคยชำระเงินในระบบแล้วเท่านั้นนะครับ ไม่ว่าคุณลูกค้าจะมีวันหรือวันหมดไปแล้วก็ใช้ได้ทันที วันไม่หมดก็ใช้ได้ จะทบวันให้เลยฟรี ๆ อย่ารอช้าทำยังไงมาดูกัน

Jul 19, 2019

เกมใหม่ที่ PingBooster รองรับประจำเดือน พฤษภาคม

มาแล้วสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ที่ทาง PingBooster รองรับประจำเดือน พฤษภาคม 2562 มีเกมอะไรบ้างมาดูกันเลย ที่เพิ่มเขามามากกว่า 10 เกมด้วยกัน ตามที่ลูกค้าขอมาและเกมดังๆ ในเดือนนี่เราจัดให้สำหรับลูกค้า PingBooster ใครอยากได้เกมไหนเพิ่มเติมบอกได้เลยนะครับ

May 07, 2019

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการ 1 ปี เราแถมให้อีก 1 เดือนฟรีๆ ไปเลย

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการ 1 ปี เราแถมให้อีก 1 เดือนฟรีๆ ไปเลย เพียง 1290 บาทตกวันละ 3 บาทเท่านั้น  บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ นานๆ เราจะมี promotion สักทีต้องจัดเลยนะครับ มีข้อสงสัยสอบถามได้เลยนะครับ

May 02, 2019

อัพเดทโปรแกรม PingBooster Client 1.8 มีอะไรบ้างมาดูกัน

สำหรับลูกค้าท่านใดที่เจอปัญหาในเรื่องของโปรแกรมหรืออยากให้เราปรับปรุงอะไรก็สามารถแจ้งทีมงาน PingBooster ของเราได้ตลอดเวลา สำหรับคนที่ใช้ Version เดิมจะมีการ Update ในเร็วๆ นี่นะครับ แนะนำ โหลดติดตั้งใหม่ได้เลย

Apr 17, 2019

PingBooster แจกวันฟรีในวัน April Fools Day จริงหรือหลอก ?

PingBooster แจกวันฟรีในวัน April Fool's Day จะจริงหรือหลอก ? อยากรู้มาลองให้แน่ใจเลย แต่จะบอกตรงๆ ก็ง่ายไป เติมตัวอักษรที่หายไป

Apr 01, 2019

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Jordan

3 minutes ago

Georgia

47 minutes ago

Thailand

1 hour ago