เล่น League of Legends ลดแลคลดปิงในโซน SEA ง่ายๆ How to reduce ping!

LOL PingBooster SEA

    เกม LOL หรือ League of Legends เป็นเกมออนไลน์ที่แข่งขันกันโดยผสมผสานความเร็วและความเข้มข้นของ RTS และ RPG ไว้ด้วยกันที่เรียกว่า MOBA ทั้งสองทีมจะต้องใช้แชมเปี้ยนที่ทรงพลัง ซึ่งแชมเปี้ยนแต่ละคนนั้น จะมีการดีไซน์เฉพาะตัวทั้งทางด้านรูปร่างหน้าตาและวิธีการเล่น การต่อสู้จะเป็นไปในรูปแบบของประชันหน้ากันของตัวละครหลายๆคนในสนามประลอง พร้อมทั้งมีการเพิ่มแชมเปี้ยนใหม่อยู่เรื่อยๆ อีกทั้งมีการปรับปรุง และพัฒนาอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการแข่งขันที่ความยิ่งใหญ่ และน่าติดตาม ตัวเกมนั้นมีแบ่งระดับความเหมาะสมตามระดับของผู้เล่นเกม LOL เป็นออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พบเพื่อนใหม่ๆ สร้างทีมของตนเอง และพบปะผู้แข่งขันอื่นๆนับล้านคนจากทั้งในและนอกประเทศ พูดคุยการแลกเปลี่ยนความคิดได้ทั้งในกระทู้ และการติดต่อสื่อสารภายในเกม วันนี้ Pingbooster จะพาทุกคนมาโลดแล่นในโลกของผู้เล่น LOL หน้าใหม่และมือโปร ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ แล้วทุกคนจะพบประสบการณ์การเล่นเกมกับผู้เล่นต่างประเทศที่ต้อง " Say Goodbye To High Ping!! "

 

อันดับแรกเลยครับต้องเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครใช้บริการ Pingbooster ที่มีให้ทดลองใช้กันก่อนลิ้งนี้เลยครับ >>คลิ๊ก<< หรือใครที่เป็นลูกค้าพรีเมี่ยมอยู่แล้วก็ login เข้าไปใช้เลยครับ

Step 1

เข้ามาหน้าโปรแกรม Pingbooster แล้ว Login ให้เสร็จเรียบร้อยถ้ามีเกมอยู่แล้วจะสแกนเจอโปรไฟล์เกม LOL โปรไฟล์นี้เลยครับ

LOL PingBooster SEA

 

Step 2

เลือกเซิฟเวอร์ในภูมิภาค SEA ที่ใน Garena มี LOL นะครับจะมีประเทศดังนี้ครับ

LOL PingBooster SEA

ทาง Pingbooster มีให้มุดไปเล่นได้หมดทุกเซิร์ฟเวอร์เลยครับ


   2.1
โดยทีมงานจะยกตัวอย่างวิธีมุดไปเล่นกับผู้เล่นสิงคโปร์ครับเข้ามาในโปรไฟล์ของ LOL ในข้อ 1. แล้วนั้นก็เข้ามาเลือกเซิร์ฟเวอร์ "Singaproe" เลยครับอันนี้จะเลือกเซิร์ฟอะไรก็ได้นะครับอันนี้จะยกตัวอย่าง "Singaproe 1"

LOL PingBooster SEA

    2.2 พอเลือกเซิร์ฟเวอร์เสร็จแล้วนะครับให้กด "Start Game" เลยครับ

LOL PingBooster SEA

ถ้าโปรแกรมถามว่า "Close before run" นะครับให้ตอบ "Yes" เพื่อ รีสตาร์ทโปรแกรม Garena ครับถ้าเป็นเฉพาะเครื่องที่เปิดไว้อยู่แล้วนะครับ ถ้าปิดอยู่ก็จะไมมีให้กดครับโปรแกรม Pingbooster จะเปิด Gareana ขึ้นมาให้เองเลย

 

   2.3 พอ Garena เปิดขึ้นมาแล้วก็ login ให้เรียบร้อยนะครับ เข้าไปที่รูป "ฟันเฟือง" ดังรูปเลยนะครับจะปรากฎหน้าตั้งต่าขึ้นมาจะเปลี่ยนเป็น IP เป็นประเทศ Singapore แล้วครับ

LOL PingBooster SEA

   2.4 ต่อมาให้เลือกเซิร์ฟเวอร์เป็น "Singapore" แล้วกด "บันทึก" ครับ

LOL PingBooster SEA

   2.5 จะได้หน้าเกมทั้งหมดของ Singapore ทั้งหมดมาครับกดเข้าไปในโปรไฟล์ LOL ครับ

LOL PingBooster SEA

   2.6 คลิ๊ก "ดาวน์โหลด" ตรงปุ่มล่างเลยครับอันนี้ของทีมงานมีเกมอยู่แล้วนะครับเลยกดเล่นได้เลยแต่ใครที่ยังไม่มีก็ดาวน์โหลดแล้วติดตั้งให้เรียบร้อยนะครับใครโหลดเสร็จแล้วให้กด "เล่น" เลยครับ

 LOL PingBooster SEA

Step 3

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เล่นกับเพื่อนๆชาวต่างชาติได้อย่างหลากหลายประเทศแล้วครับ เอาไปมุดเล่นกับผู้เล่นหลายๆประเทศกันดูนะครับ

LOL PingBooster SEA

 

สำหรับใครที่มีปัญหาต่าง ๆเกี่ยวกับ Pingbooster แจ้งทีมงานตลอด 24 ชั่วโมงได้เลยครับทีมงานยินดีช่วยคุณทุกปัญหาครับ 

สำหรับวันนี้น้องมีอาร์ขอลาไปก่อนพบกันใหม่ในครั้งหน้า จะนำพาสาระดี ๆเทคนิคดี ๆ ข่าวในวงการ Esport และเกมดี ๆนอกกระแส-ในกระแสทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาแบ่งปันเพื่อน ๆอีกหากเพื่อนๆคนไหนเล่นเกม แล้วแลค เกมวาป ยิงไม่นิ่ง หน่วง เราแนะนำ PingBooster เรายินดีให้บริการให้คุณได้ พบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ ลื่นหัวแตก!! วันนี้น้องมีอาร์ขอตัวลาไปก่อนพบกันใหม่บทความและสาระดีๆข้างหน้าสำรหับวันนี้ สวัสดีครับบบผมมมม (✿◠‿◠)


Author

MiA -

MiA -

If you really want to do something you will find a way. if you don't you'll find an excuse.

Blog & Review

Game On, Ping Off 30% Discount on All Packages.

Year-End Promotion 2023 from Ping: Enjoy a 30% discount on all packages with the promo code, and get an additional promo code for 3 more days free!  Read More

Optimize Your Ping Overwatch 2 with VPN PingBooster

PingBooster VPN Play Overwatch fix lagging, high ping, Unblock Games blocked in your country  You can use a PingBooster to protect yourself while ...  Read More

How to Play FiveM from outside with VPN

is a modification for Grand Theft Auto V  enabling you to play multiplayer on customized  dedicated servers. pingbooster vpn for help your high p...  Read More