บล๊อก

ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest] เกม Black Desert Mobile

ระบบเควสต์ของภูติดำ [Black Spirit Quest]” จะปลดล็อคให้ผู้เล่นเมื่อตอนเลเวลของภูติดำ Black Spirit เข้าสู่ระดับ Tier 1 ขึ้นไป แล้วยิ่งเราอัพเกรดภูติดำสูงมากขึ้น เงื่อนไขในการทำเควสต์ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งส่วนใหญ่ก็คือเพิ่มจำนวนภารกิจในการทำเควสต์ “คือตีมอนสเตอร์จากเดิมแค่หลักสิบ หลักร้อย กลายเป็นหลักพันขึ้นไป” ผลที่ตอบแทนก็จะถูกอัพเกรดตามไปด้วย

Dec 05, 2019

Apex Legends เปิดตัว Season 3 มาดูกันมีอะไรใหม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Apex Legends Season 3 เกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอีกเกมหนึ่ง อัพเดตยกเครื่องเพิ่มของใหม่เพียบ โดยมีการปล่อย Trailer ล่าสุดนี้เป็นการโชว์ของใหม่ที่กำลังจะมีใน Season 3 แผนที่ใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ใน World’s Edge  ตัวละคร Crypto กับความสามารถของเขา ปืนไรเฟิลใหม่ Charge Rifle

Dec 05, 2019

ไกด์แนะนำระบบฉายา [Titles] จากเกม Black Desert Mobile พลังแฝงที่ผู้เล่นต้องเรียนรู้!

เกมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นบนพีซี หรือ มือถือสมาร์ทโฟน ส่วนใหญ่ก็จะมีระบบฉายา [Titles] โดยมันจะเป็นเหมือนการบอกว่าผู้เล่นสามารถพิชิตเงื่อนไขอะไรภายในเกมบ้าง สำหรับตัวเกม Black Desert Mobile การปลดล็อคฉายา [Titles] ต่างๆ สามารถทำได้หลากหลายวิธี สิ่งที่ได้มาก็คือรางวัลเป็นของตอบแทน โดยฉายา [Titles] เหล่านี้จะถูกจัดแบ่งทั้งหมด 3 แบบ ประกอบไปด้วย ฉายาจากการต่อสู้ [Combat], ฉายาจากการทำไร่ ทำสวน ตกปลา ขุดแร่ [Life Skills] และ ฉายาจากการออกสำรวจโลกภายในเกม [Adventure]

Dec 03, 2019

ไกด์แนะนำระบบตั้งค่าต่างๆ ภายในเกม Black Desert Mobile มาเรียนรู้ก่อนเริ่มเล่นจริง!

เมื่อเราสร้างตัวละครกันไปแล้ว เข้าเกมมาอันดับแรกเลยก็คือ “เราจะต้องตั้งค่าต่างๆ เพื่อให้การเล่นเกมไหลลื่นมากที่สุด” รวมไปถึงยังใช้จัดการระบบบางอย่างในการเล่น ซึ่งการตั้งค่าเกมเพลย์บางส่วนก็อยู่ในส่วนระบบจัดการของ Settings ด้วยเช่นกันฮะ เอาละเมื่อพร้อมกันแล้วเราไปไล่ที่ละหน้าๆ กันก่อนก็แล้วกันครับ

Dec 03, 2019

แก้แลค แก้ปิงเกมส์ Heroes of Newerth (HON) ด้วย PingBooster ของเรากัน

ใครเล่น Heroes of Newerth (HON) ขอแนะนำ PingBooster VPN  เจอปัญหาเล่นเกมแลค ปิงสูง เข้าเกมไม่ได้ หลุดบ่อยสามารถใช้ VPN PingBooster ของได้โดยรองรับ Heroes of Newerth (HON) ปรับเน็ตแยกเน็ตและเกมทำให้ลดอาการแลคของเกม บางประเทศไม่อนุญาติเข้าเล่นเกม Heroes of Newerth (HON) แบบปกติได้ PingBooster ก็สามารถทะลุบล็อกข้อจำกัดนี้ได้

Dec 03, 2019

PingBooster แจกวันฟรี 3 วัน ตลอดเดือนธันวาคม

พิเศษสุดตลอดเดือนธันวาคม PingBooster แจกวันฟรี 3 วัน มาแล้ว Promo Code ประจำเดือน ธันวาคมอย่ารอช้ารีบใช้เลย Code : December2019

Dec 01, 2019

ไกด์แนะนำระบบสร้างตัวละครของเกม Black Desert Mobile

ปล่อยออกมากันต่อเนื่องสำหรับไกด์ของเกม Black Desert Mobile ที่ทาง PingBooster ทำออกมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่อง โดยการแปลจะเป็นการแปลจากเนื้อหาต้นฉบับมา อาจจะมีความผิดพลาดประการใดทางทีมงานก็ขออภัยมาณ.โอกาสนี้ด้วยนะครับ อย่างไรก็ดีอย่าลืมไปทะเบียนเพื่อล่วงหน้าของเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Grand Launch ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพื่อรองรับภาษาไทยพร้อมภาษาอื่นๆ รวมกันเป็น 9 ภาษา วันนี้เราจะมาพูดถึง “ระบบการสร้างตัวละคร” ฮะ

Nov 27, 2019

มาดูวิธีเปิด Ping แสดงค่าปิงในเกม PUBG กัน

ในที่สุดก็มาเสียทีกับการแสดงค่าปิง Ping ในเกม PUBG ทีมงานเลยเอาวิธีเปิดที่แสนจะง่ายมาบอกกัน อย่าลืมนะครับสำหรับใครที่ปิงสูง แกว่ง เกมดีเลย์ เก็บของช้าให้มาใช้ PingBooster ได้

Nov 22, 2019

แนะนำระบบสัตว์เลี้ยง พาหนะเกม Black Desert Mobile

ยังไม่เบื่อไม่ใช่ครับที่ทาง PingBooster นำไกด์ของเกม Black Desert Mobile มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ยังไงผู้เล่นชาวไทยก็อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อล่วงหน้าของเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ที่กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Grand Launch ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพื่อรองรับภาษาไทยพร้อมภาษาอื่นๆ รวมกันเป็น 9 ภาษา ซึ่งไกด์ก่อนหน้านี้เราแนะนำ ( ระบบตระกูล และ ระบบสเตตัสต่างๆ ของตัวละคร กดอ่านได้ คลิกที่นี่ ) I ( ระบบค่าความเหนื่อย Stamina กดอ่านได้ คลิกที่นี่ ) และ ( การสร้างความสนิทสนมกับตัวละครต่างๆ ภายในเกม กดอ่านได้ คลิกที่นี่ ) วันนี้จะมาถึงไกด์เกี่ยวกับ “ระบบสัตว์เลี้ยง และ พาหนะ” ครับ

Nov 16, 2019

การสร้างความสนิทสนมกับตัวละครในเกม Black Desert Mobile

เหลืออีกไม่นานที่ผู้เล่นชาวไทยจะได้เล่นเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Grand Launch ในวันที่ 11 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะมีการอัปเดตเพื่อรองรับภาษาไทยพร้อมภาษาอื่นๆ รวมกันเป็น 9 ภาษา ก่อนหน้านี้ทาง PingBooster ได้นำเสนอไกด์ออกไปแล้วทั้งหมด 2 ตัว ไม่ว่าจะเป็น ( ระบบตระกูล และ ระบบสเตตัสต่างๆ ของตัวละคร กดอ่านได้ คลิกที่นี่ ) หรือ ( ระบบค่าความเหนื่อย Stamina กดอ่านได้ คลิกที่นี่ ) วันนี้มากันต่อด้วยไกด์แนะนำเบื้องต้นของระบบต่างๆ ภายในเกม วันนี้เราจะพูดถึง “การสร้างความสนิทสนมกับตัวละครต่างๆ ภายในเกม”

Nov 16, 2019

ค้นหาบล๊อก

แจ้งข่าว

PingBooster Affiliate Program

PingBooster ขอเชิญคุณเข้าร่วมโครงการ PingBooster Affiliate Program เป็นพันธมิตรกับเราผู้ให้บริการ VPN อย่างมืออาชีพ
ทีมงานมีเคล็ดลับสร้างรายได้ง่ายๆ มาฝาก
Step 1 สมัครสมาชิก
Step 2 Share Link
Step 3 ติดตามผล
Step 4 ถอนคอมมิชชั่น
เพียงเท่านี้ ก็รอรับส่วนแบ่งจาก PingBooster สูงสุดถึง 20%

REFER A FRIEND GET

ไขข้อข้องใจ ทำไมต้อง PingBooster ?

บริการ PingBooster ที่สามารถแยกเน็ตแยกเกม ปรับเกมของคุณให้ออกนอกดีขึ้น ลดแลค ลดปิงเกมได้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาชิกล่าสุด

Maldives

18 minutes ago

Kazakhstan

29 minutes ago

Jordan

30 minutes ago